Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Cách học tiếng Anh hiệu quả cải thiện khả năng nghe nói

Chúng ta luôn muốn học một ngôn ngữ mới thật nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, không dễ để có thể hiểu việc sử dụng ngôn ngữ và nguồn từ vựng lớn trong một thời gian ngắn. May mắn thay, nếu bạn biết cách lên lịch cho việc học của mình, bạn sẽ nâng cao khả năng tiếng Anh của mình chỉ trong vài tháng.

Cach hoc tieng anh hieu qua

Tôi dành bao nhiêu thời gian để học tiếng Anh hiệu quả?

Một câu hỏi rất phổ biến của nhiều học viên và câu trả lời tốt nhất là “phải học tiếng Anh hàng ngày”. Tuy nhiên, đừng học quá nhiều! Học ba mươi phút mỗi ngày thay vì hai giờ một lần một tuần. Thực hành ngắn, ổn định là tốt hơn cho việc học tập lâu hơn một cách không thường xuyên. Thói quen học tiếng Anh hàng ngày này sẽ giúp giữ cho bộ não của bạn luôn tươi mới.

Học tiếng Anh với các phương pháp học khác nhau.

Không chỉ sử dụng một cách để học tiếng Anh. Sử dụng nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp tất cả các phần trong bộ não của bạn (sử dụng nhiều trí thông minh) hoạt động. Ví dụ, nếu bạn đang học từ vựng mới, hãy tạo một bản đồ từ, mô tả một bức tranh, lập danh sách và nghiên cứu, gõ các từ năm lần. Tất cả các phương pháp học này cùng nhau giúp củng cố việc học của bạn.

Học tiếng Anh với bạn bè

hoc tieng anh voi ban

Không có gì tốt bằng có một vài người bạn cùng học tiếng Anh với nhau. Bạn có thể thực hành các bài tập cùng nhau, trò chuyện với nhau (bằng tiếng Anh!), Và, khi bạn học tiếng Anh cùng nhau, hãy giúp đỡ lẫn nhau với các bài tập bạn có thể không hiểu.

Học tiếng Anh bằng cách chọn chủ đề mà bạn quan tâm

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm là học tiếng Anh hiệu quả bằng cách sử dụng các chủ đề mà bạn yêu thích. Ví dụ bạn yêu thích thể thao vậy thì học những chủ đề từ vụng liên quan đến thể thao. Điều này sẽ giúp thúc đẩy bạn bởi vì bạn cũng sẽ được học về một chủ đề mà bạn thấy thú vị khi bạn học tiếng Anh.

Không bao giờ bỏ cuộc.

Thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy mình ghét học tiếng Anh. Bạn nên suy nghĩ về những lợi ích của tiếng Anh cho tương lai của bạn nếu bạn có thể nói tiếng Anh lưu loát. Cố gắng học tiếng Anh càng vui càng tốt. Tự thưởng cho mình một cái gì đó thú vị khi bạn hoàn thành một bài học. Ví dụ: bạn nói với chính mình rằng nếu tôi kết thúc bài học này, tôi sẽ tự thưởng cho mình một clip thú vị để thư giãn.

Học tiếng Anh là một hành trình dài và bạn cần phải cố gắng hết mình để hoàn thành hành trình của mình. Hãy nhớ cách học tiếng Anh hiệu quả trên để học tiếng Anh một cách nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );